image banner
Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 xã điền xá
Lượt xem: 657

Chiều ngày 03/2/2023Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Điền Xá tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Về dự có đồng chí thượng tá Ngô Quốc  Hưng - Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Nam Trực, đại biểu Ban chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ xã, trưởng các ban ngành, đoàn thể chính trị xã, các đồng chí bí thư,  trưởng thôn có các nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 và 20 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023.

          Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”; trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã nhà luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo. Ban chỉ huy quân sự xã thực hiện tốt chức năng là tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ, đồng bộ với các ban ngành đoàn thể, các cơ sở thôn và đơn vị nhận quân. Thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân, đảm bảo dân chủ công khai, công bằng đúng luật, được sự đồng thuận cao của nhân dân.


        Công tác tuyển quân năm 2023, Ban chấp hành Đảng bộ đã tập trung cao độ sự lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền, Hội đồng nghĩa vụ quân sự, các ban ngành  đoàn thể và cả hệ thống chính trị từ xã đến cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, vận động và cùng các đơn vị nhận quân thâm nhập nắm bắt diễn biến số thanh niên đã đủ sức khỏe sẵn sàng lên đường nhập ngũ đảm bảo đủ chỉ tiêu giao quân năm 2023 là 20 thanh niên.
Mong rằng trong môi trường mới các bạn trẻ hãy phát huy truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm nội quy Quân đội, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân ở quê nhà, góp phần sáng ngời trang sử truyền thống cách mạng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Điền Xá, tô thắm ngọn cờ cách mạng, tiếp bước cha anh trong cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Chúc các bạn lên đường mạnh khỏe, vui vẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chào thi đua Quyết thắng.


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Điền Xá - Nam Trực
Địa chỉ: xã Điền Xá - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
 Email: xadienxa.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang